สุสาน

สุสานจีนแบบดั้งเดิม กิมซิวแซซัว

สุสานจีนแบบดั้งเดิม กิมซิวแซซัว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเหมาะสมกับการประกอบพิธีฝังศพบรรพบุรุษ เนื่องด้วยมีทำเลและพื้นที่ที่ตรงตามหลักความเชื่อชาวจีน ทั้งยังสามารถแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อบรรพบุรุษ ความกตัญญู และการอนุรักษ์มรดกของบรรพบุรุษ และสืบสานประเพณีและค่านิยมที่สืบทอดต่อกันมาหลายชั่วอายุคน

นอกจากนี้ สุสานกิมซิวแซซัว ภายใต้การดูแลของมูลนิธิสมาคมจึงตระกูล ยังมีการบริหารจัดการที่เป็นระบบ สะอาด ปลอดภัย และมีการดูแลสถานที่อย่างใกล้ชิดและพิถีพิถันสำหรับการทำพิธี

พิธีฝังศพบรรพบุรุษ

ที่ สุสานจีนกิมซิวแซซัว เราให้เกียรติแก่พิธีฝังศพแบบจีนที่มีมาแต่โบราณ เราจัดให้มีการฝังศพที่สอดคล้องกับประเพณีดั้งเดิม เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นสถานที่ฝังศพแห่งสุดท้ายที่เคารพมรดกทางวัฒนธรรมของเรา การฝังศพในรูปแบบต่างๆรวมถึง:

  • การฝังดินตามประเพณี: สุสานของเราจัดเตรียมพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับการฝังดินตามประเพณี ซึ่งบุคคลอันเป็นที่รักจะได้พักผ่อนชั่วนิรันดร์ตามประเพณีจีน เรามีสถานที่ฝังศพแบบเดี่ยวและแบบครอบครัว เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์และความเงียบสงบของสถานที่ฝังศพแห่งสุดท้าย
  • แท่นบูชาบรรพบุรุษ: สุสานจีนกิมซิวแซซัว มีพื้นที่เฉพาะภายในสุสานซึ่งครอบครัวต่างๆ สามารถสร้างและดูแลรักษาแท่นบูชาบรรพบุรุษได้ แท่นบูชาเหล่านี้ใช้เป็นสถานที่แสดงความเคารพและเชื่อมโยง ทำให้ลูกหลานสามารถให้เกียรติบรรพบุรุษผ่านการเซ่นไหว้ และพิธีกรรมตามประเพณี
  • หลักฮวงจุ้ย: สุสานของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความสมดุลและความสามัคคี การวางตำแหน่งและทิศทางของแผนฝังศพ โครงสร้าง และลักษณะต่างๆ ได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงานในเชิงบวกและความเป็นอยู่ที่ดี
Scroll to Top